Sunday 16 July 2017

7 เคล็ดลับในการ สร้าง กลยุทธ์ ที่มีประสิทธิภาพ ผสม elearning


7 เคล็ดลับในการสร้างกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพผสม eLearning พุธ 6 สิงหาคม 2014 วิธีการสร้างกลยุทธ์ eLearning ผสม การเรียนรู้แบบผสมผสานเสนอที่ดีที่สุดของโลกทั้งสอง ไม่เพียง แต่คุณได้รับประโยชน์จากการดำเนินการตามกลยุทธ์การเรียนรู้ซิงโคร แต่คุณมีโอกาสที่จะได้รับประโยชน์จาก "ไปที่ก้าวของคุณเอง" เทคนิคที่เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การเรียนรู้ที่ไม่ตรงกัน ดังนั้นคำถามคือ: ฉันจะมีส่วนร่วมในการพัฒนาหลักสูตรการเรียนรู้แบบผสมผสานหรือโมดูลที่ประสบความสำเร็จรวมทั้งสองวิธี? ฉันจะสร้างสภาพแวดล้อมการเรียนรู้แบบผสมผสานวิธีที่มีข้อมูลโต้ตอบและดื่มด่ำโดยไม่ต้องเสียสละความยืดหยุ่น? เห็นได้ชัดว่าการระบุวัตถุประสงค์ของหลักสูตรที่เรียนรู้แบบผสมผสานของ เป็นกรณีที่มีกลยุทธ์การเรียนรู้ใด ๆ ที่คุณจะต้องการที่จะกำหนดวัตถุประสงค์การเรียนการสอนการเรียนรู้แบบผสมผสานและเป้าหมายก่อนที่คุณจะเริ่มต้นในการสร้างเนื้อหา คุณควรถามตัวเอง: สิ่งทักษะผู้เรียนควรพัฒนาหลักสูตรในระหว่างการเรียนรู้แบบผสมผสาน? ข้อมูลอะไรที่จะต้องรวมอยู่ในหลักสูตรการเรียนการสอนเรียนรู้แบบผสมผสานหรือไม่ สิ่งที่เครื่องมือการเรียนรู้และรูปแบบการออกแบบการสอนหรือทฤษฎีควรจะใช้เพื่อส่งมอบข้อมูลนี้ ถ้าคุณได้ระบุวัตถุประสงค์ของหลักสูตรที่เรียนรู้แบบผสมผสานของก่อนแล้วคุณจะสามารถที่จะใช้พวกเขาเป็นคู่มือที่จะย้ายไปข้างหน้า วัตถุประสงค์ของคุณจะกลายเป็นแผนที่ถนนของคุณตั้งแต่ที่พวกเขาให้คุณมีโอกาสที่จะดูว่าหลักสูตรการเรียนรู้แบบผสมผสานของคุณจะมุ่งหน้าไปและสิ่งที่ชี้ให้คุณจะต้องครอบคลุมไปพร้อมกัน สร้างโครงร่างหลักสูตรการเรียนรู้แบบผสมผสานและหลักสูตรเพื่อให้ผู้เรียนมีแรงบันดาลใจของคุณและในการติดตาม เค้าร่างหลักสูตรการเรียนรู้แบบผสมผสานและหลักสูตรมีประโยชน์สำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้อง ผู้เรียนสามารถใช้โครงร่างที่จะอยู่ในการติดตามในช่วงหลักสูตรเรียนรู้แบบผสมผสานในขณะที่ผู้อำนวยความสะดวกและการพัฒนาหลักสูตรการเรียนรู้แบบผสมผสานสามารถพึ่งพาร่างเพื่อให้แน่ใจว่าหลักสูตรที่เรียนรู้แบบผสมผสานมีความก้าวหน้าที่ก้าวที่ต้องการ เมื่อมีการสร้างหลักสูตรและเค้าร่างของคุณให้แน่ใจว่าจะรวมถึงชิ้นสำคัญของข้อมูลเช่นวัตถุประสงค์การเรียนรู้ เอกสารที่จำเป็น / ทดสอบ / การนำเสนอผลงานที่จะต้องส่งและกำหนดเวลาที่ผู้เรียนจะต้องตอบสนอง นอกจากนี้ยังระบุสิ่งที่จะได้รับการคาดหวังของผู้เรียนในแง่ของการมีส่วนร่วมและการเข้าร่วมวิธีการที่เนื้อหาจะถูกจัดส่ง (เน้นวิธีการสอนระดับประถมศึกษาและเครื่องมือ) เช่นเดียวกับวัสดุใด ๆ ที่จะต้อง กำหนดระดับหลักสูตรเรียนรู้แบบผสมผสานของของการติดต่อสื่อสาร สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับการใช้กลยุทธ์การเรียนรู้แบบผสมผสานคือการที่คุณสามารถกำหนดได้ว่าวิธีการโต้ตอบหลักสูตรการเรียนรู้แบบผสมผสานของคุณและประสบการณ์ eLearning โดยรวมจะเป็น วิธีการมากของการเรียนรู้จะเกิดขึ้นผ่านการฝึกอบรมออนไลน์และวิธีการมากจะขึ้นอยู่กับกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยตนเอง? คุณจะต้องการที่จะตรวจสอบทุกแง่มุมของกลยุทธ์การเรียนรู้แบบผสมผสานนี้ล่วงหน้าในขณะที่มันจะกำหนดแผนหลักสูตรการเรียนรู้แบบผสมผสาน สำหรับการเลือกกลยุทธ์การเรียนรู้แบบผสมผสานจะช่วยให้คุณมีโอกาสที่จะเลือกระหว่างมากมายเหลือเฟือของเครื่องมือการเรียนรู้ออนไลน์และวิธีการจัดส่ง ในความเป็นจริงมีหลายทางเลือกเพื่อที่จะสามารถเป็นสิ่งที่ท้าทายที่จะตัดสินใจว่าเครื่องมือ / วิธีการเหมาะสำหรับโมดูลเฉพาะหรือหัวข้อ เป็นการดีที่คุณควรประเมินแต่ละโมดูลหรือหัวข้อเพื่อกำหนดวิธีการที่จะนำเสนอเนื้อหาได้อย่างมีประสิทธิภาพและไม่ว่าจะคิดหลักที่สามารถสำรวจที่ดีขึ้นผ่านการสื่อสารหรือ asynchronous synchronous และกิจกรรม บูรณาการการทำงานร่วมกันทำกิจกรรมกลุ่ม การทำงานร่วมกันเป็นกลุ่มเป็นองค์ประกอบที่สำคัญมากของกลยุทธ์การเรียนรู้แบบผสมผสาน ผู้เรียนจะได้รับความสามารถในการแบ่งปันความรู้กับคนอื่น ๆ และได้รับประโยชน์จากทักษะของเพื่อนของพวกเขา ในความเป็นจริงคุณสามารถใช้จำนวนของเครื่องมือออนไลน์ที่แตกต่างและการประยุกต์ใช้ในการสร้างกลยุทธ์การเรียนรู้แบบผสมผสาน ตัวอย่างเช่นคุณสามารถขอให้กลุ่มที่จะเข้าสู่ห้องสนทนาที่พวกเขาจะหารือเกี่ยวกับปัญหาหรือคำถามที่คุณก่อให้เกิดหรือพวกเขาสามารถแบ่งปันความคิดเห็นและความคิดของพวกเขาผ่านทางแพลตฟอร์มสื่อสังคม หากคุณกำลังมองหาเคล็ดลับในการสร้างกลยุทธ์การเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพทางสังคมผมขอแนะนำให้คุณอ่าน 8 สุดยอดเคล็ดลับการสร้างบทความกลยุทธ์การเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพสังคม การสื่อสารและการพัฒนาแนวทางข้อเสนอแนะ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้เรียนรู้วิธีที่พวกเขาสามารถสื่อสารกับผู้อำนวยความสะดวกหรืออาจารย์ผู้สอนว่าพวกเขามีคำถามหรือข้อกังวลและเมื่อพวกเขาสามารถคาดหวังที่จะได้รับการตอบกลับ (เช่นโดยอีเมลและอาจารย์ผู้สอนจะติดต่อพวกเขาภายใน 24 หรือ 48 ชั่วโมง) นี้จะช่วยให้พวกเขารู้สึกว่าพวกเขามีระบบสนับสนุนที่มั่นคงในสถานที่โดยไม่ต้องผูกสอนไปยังห้องเรียนเสมือนจริงรอบนาฬิกา นอกจากนี้ตรวจสอบวิธีการที่คุณคุณจะรวบรวมความคิดเห็นจากผู้เรียนของคุณ ตัวอย่างเช่นคุณจะนำเสนอการสำรวจในตอนท้ายของแต่ละหลักสูตรที่เรียนรู้แบบผสมผสานหรือคุณจะได้รับการดำเนินการเป็นระยะ ๆ แชทสดที่พวกเขาสามารถแสดงความคิดเห็นและแบ่งปันใส่ของพวกเขา? นอกจากนี้คุณยังอาจพบว่ามีคุณค่า 9 เคล็ดลับในการให้และรับข้อเสนอแนะ eLearning บทความ รวบรวมรายชื่อของทรัพยากรและข้อมูลอ้างอิง ขอบคุณความจริงที่ว่าส่วนที่ดีหากไม่ได้ทั้งหมดของกลยุทธ์การเรียนรู้แบบผสมผสานคือออนไลน์คุณมีความสามารถที่จะนำเสนอทรัพยากรอย่างคุ้มค่าและการอ้างอิงถึงผู้เรียนของคุณ ตัวอย่างเช่นคุณอาจรวมถึงการเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ที่อ้างอิงและบทความที่ช่วยให้ผู้เรียนของคุณต่อไปเจาะลึกหัวข้อและเรียนรู้มากยิ่งขึ้น ตัวอย่างเช่นคุณสามารถรวมรายการของบทความที่เกี่ยวข้องที่ผูกแผนหลักสูตรเรียนรู้แบบผสมผสานของคุณให้เป็นข่าวที่ช่วยให้ผู้เรียนที่จะเกี่ยวข้องกับเรื่อง การรวบรวมรายชื่อนี้ยังช่วยให้พวกเขามีโอกาสในการเข้าถึงความมั่งคั่งของข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบายโดยไม่ต้องทำวิจัยของตัวเองในเว็บสำหรับข้อมูลทรัพยากรและเครื่องมืออ้างอิง สร้างแผนการประเมินที่มีประสิทธิภาพ ไม่มีกลยุทธ์การเรียนรู้แบบผสมผสานเสร็จสมบูรณ์โดยไม่ต้องวางแผนการประเมินในสถานที่ วิธีที่คุณจะตรวจสอบความคืบหน้าของการเรียนรู้ของคุณหรือไม่ คุณจะขอให้พวกเขาเสร็จสิ้นการตอบคำถามในตอนท้ายของแต่ละโมดูลหรือไม่ คุณจะมีพวกเขาสรุปเนื้อหาหลังจากที่พวกเขาได้เสร็จสิ้นหลักสูตรการศึกษาด้วยตนเองหรือมีส่วนร่วมในการอภิปรายที่มีชีวิตชีวากับเพื่อนของพวกเขาผ่านทางฟอรั่มออนไลน์ได้หรือไม่ การประเมินผลยังสามารถให้ผู้เรียนมีโอกาสที่จะหาพื้นที่ส่วนบุคคลของการพัฒนาและการใช้ประโยชน์จากความรู้และทักษะที่พวกเขาได้เรียนรู้ที่จะเพิ่มการเก็บรักษา นอกจากนี้คุณยังอาจต้องการที่จะให้สรุปโมดูลในตอนท้ายของแต่ละส่วนที่จะดึงความสนใจของพวกเขาไปบิตสำคัญของข้อมูล กลยุทธ์การสร้างการเรียนรู้แบบผสมผสานอาจจะเป็นขั้นตอนที่ซับซ้อน ยังถ้าคุณมีการจัดดีทั้งหมดไปรอบ ๆ และปล่อยให้ตัวเองมีความคิดสร้างสรรค์ที่คุณจะมีการพัฒนาที่มีประสิทธิภาพกลยุทธ์การเรียนรู้แบบผสมผสาน

No comments:

Post a Comment