Friday 18 August 2017

ครอบคลุม หนังสือ สำหรับ ฝึกงาน งาน


ครอบคลุมหนังสือสำหรับฝึกงานงาน การเขียนจดหมายของคุณบนเว็บไซต์ของอนาคตความสามารถ เราได้รวมจดหมายที่คุณจะเขียนลงในขั้นตอนการสมัคร เมื่อคุณใช้สำหรับบทบาทที่คุณจะเห็นกล่องข้อความที่จะเขียนบันทึกครอบคลุมของคุณในการลงทะเบียนเริ่มต้น - นี่คือเคล็ดลับสำหรับการกรอกมันออกมา. เขียนจดหมายในเอกสารคำแล้ววางลงในใบสมัครเพื่อให้คุณตรวจสอบการสะกดคำผิดและเครื่องหมายวรรคตอน ให้ตัวอย่างของการทำงานของคุณเป็นประโยชน์และจะตั้งคุณนอกเหนือจากผู้สมัครคนอื่น ให้มันสั้น, คุณต้องการที่จะพูดคุยเกี่ยวกับประเด็นหลักนายจ้างจะพบที่น่าสนใจเกี่ยวกับคุณเป็นบุคคลและประสบการณ์ของคุณ ใช้โทนสีที่เป็นมืออาชีพ แต่ให้แน่ใจว่าจะสอดคล้องกับอุตสาหกรรม ยกตัวอย่างเช่นการยื่นขอฝึกงานกฎหมายจะต้องใช้เสียงมืออาชีพมากขึ้นกว่าตำแหน่ง waitressing เริ่มต้นด้วยการแนะนำอย่างเป็นทางการกล่าวถึงสิ่งที่มีบทบาทคุณจะใช้สำหรับที่คุณพบว่ามันและพวกเขาควรดูประวัติส่วนตัวของคุณซึ่งติดสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม พูดคุยเกี่ยวกับเหตุผลที่คุณมีความสนใจในการทำงานสำหรับ บริษัท ที่ดึงความสนใจไปเฉพาะบทบาทของคุณสมัครและทักษะที่พวกเขาต้องการ วรรคสองควรจะเน้นวิธีการที่คุณเป็นคนที่จะได้รับสิทธิสำหรับบทบาท พูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์ในการทำงานที่เกี่ยวข้องใด ๆ กิจกรรมผลประโยชน์หรือมีคุณสมบัติที่คุณมี จบลงด้วยการคิดว่าดีออกและงบน่าตื่นเต้นเกี่ยวกับเหตุผลที่คุณต้องการงานและวิธีที่คุณสามารถมีส่วนร่วมในทางบวกให้กับองค์กร ด้านล่างนี้เป็นตัวอย่างของจดหมายที่ใช้งาน: นางสาวรักเงิน ผมเขียนที่จะใช้สำหรับการฝึกงานการตลาดสื่อสังคมด้วยเลื่อมกลุ่มเป็นโฆษณาบนเว็บไซต์ในอนาคตความสามารถพิเศษ ผมได้แนบประวัติส่วนตัวของฉันซึ่งรายละเอียดจากประสบการณ์ของผมและคุณสมบัติที่คุณต้องการ ฉันสนใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการทำงานสำหรับองค์กรของคุณในขณะที่คุณเน้นความสำคัญของการมีประสบการณ์การใช้แพลตฟอร์มสื่อสังคมและการทำงานร่วมกันเป็นทีม ผมมีความสนใจในสื่อดิจิตอลและได้ขอออกตำแหน่งอาสาสมัครกับองค์กรการกุศลที่รู้จักกันดีที่จะได้รับประสบการณ์การทำงานในพื้นที่นี้ซึ่งผมสนุกกับการได้อย่างทั่วถึง ฉันเห็นจากเว็บไซต์ของคุณที่กลุ่มเลื่อมให้บริการระดับมืออาชีพสำหรับ บริษัท เริ่มต้นขึ้นและผมรู้สึกว่าคุณสมบัติของฉันในธุรกิจและประสบการณ์ของผมในสื่อสังคมทำให้ฉันเป็นผู้สมัครที่เหมาะสำหรับบทบาทนี้ ในขณะที่คุณสามารถดูจากประวัติส่วนตัวของฉันฉันได้รับการพิสูจน์ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลและทักษะทีมงานต้องทำงานเวลาส่วนหนึ่งที่ประสบความสำเร็จที่ผ่านมา 3 ปีเป็นผู้ช่วยค้าปลีกสำหรับมอร์ริสันในขณะที่การมีส่วนร่วมในเชิงบวกเป็นสมาชิกของทีมขาย ฉันได้รับเป็นนักเรียนที่ประสบความสำเร็จที่มีความรวดเร็วและความกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้และมีความถนัดในการคำนวณและการใส่ใจในรายละเอียด นอกจากนี้ผมเข้าใจว่าประสบการณ์กับโปรแกรม Adob​​e เป็นที่พึงปรารถนา ผมมีประสบการณ์การใช้โปรแกรมนี้และตัวอย่างของการทำงานของฉันกับ Adob​​e สามารถพบได้ในผลงานของฉันที่ Harrismith ขอขอบคุณที่สละเวลาในการพิจารณาใบสมัครของฉันและถ้าคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อเราได้รายละเอียดที่ให้ไว้ข้างต้น ขอแสดงความนับถือ แฮเรียตสมิ ธ ลองดูที่บทบาทใหม่ล่าสุดของเราสำหรับคุณที่จะใช้ตัวอักษรที่ครอบคลุมที่น่ากลัวของคุณใหม่

No comments:

Post a Comment