Sunday 20 August 2017

Forex daily วิเคราะห์ ฟรี


EUR สนับสนุน ช่อง เหรียญสหรัฐ ยูโร ได้รับการ ยุบ เกือบปี ตอนนี้ เริ่มต้น เมื่อเดือนพฤษภาคม ระดับ การสนับสนุน ที่สำคัญ คง เป็นครั้งแรกที่ มีความสะดวกใน การละเมิด ที่ประมาณ 1.2 ซึ่งจะ เห็น ราคา ลดลง ทุก ทางลงไป 1.04 วาง ยูโร และดอลลาร์ เกือบ ที่ตราไว้ สิ่งที่น่าสนใจ ซึ่งสามารถมองเห็น ได้ในขณะนี้ ใน กราฟ รายเดือน ถ้าเรา วาด ช่องทาง คือการที่ ราคา ดีดตัวขึ้น ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในบรรทัดด้านล่าง ที่ เชื่อมต่อ ทั้งสอง ระดับต่ำสุด ก่อนหน้านี้ ถ้าเรา ตรง นี้ ที่มี มาก เกิน ขาย RSI เรา สามารถหาเหตุผลที่ จะเริ่มต้น การซื้อ หลังจากผ่านไปเกือบ ปี! ดีฉัน จะรอ การฟื้นตัว ใน กราฟรายวัน อาจจะ มีบางส่วน สัญญาณ การเคลื่อนไหวของราคา ที่จะสนับสนุน ทฤษฎีนี้ ทั้ง เป้าหมาย จะ อยู่ที่ประมาณ 1.2 ที่ สนับสนุน ซึ่งขณะนี้ สามารถ ทำงานเป็น ต้านทาน อดทน อยู่เสมอ ที่สำคัญ ! ดังนั้นหากเรา ไม่ชอบ ไปกับ แนวโน้ม เราก็ สามารถรอ การตอบสนอง แนวโน้ม นี้ แล้วขาย อีกครั้ง งุ่มง่ามแนวโน้ม จะสูงขึ้น อีกครั้ง

No comments:

Post a Comment