Saturday 26 August 2017

แพลตฟอร์มการซื้อขาย และการทบทวน กลยุทธ์


แพลตฟอร์มการซื้อขายและการทบทวนกลยุทธ์ แพลตฟอร์มการซื้อขายและการทบทวนกลยุทธ์ แพลตฟอร์มการซื้อขายและการทบทวนกลยุทธ์ ฉันได้เริ่มต้นหุ้นวันซื้อขาย (ในสหรัฐอเมริกา) ประมาณ 45 วันและตอนนี้ฉันได้ทำมากกว่า 250 การซื้อขายในช่วงเวลานี้ ฉันได้รับการทำกำไรบางสัปดาห์ที่ผ่านมาและการสูญเสียบางส่วน โดยรวมผมใกล้กับศูนย์กำไร / ขาดทุนหลังจาก 45 วัน ฉันต้องการที่จะสะกดออกกลยุทธ์ของฉันและจะขอความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของคุณ แพลตฟอร์มการซื้อขาย ผมใช้ Scottrade แพลตฟอร์มยอดสำหรับวันค้าและการที่พวกเขาคิดฉัน $ 6 ต่อการค้า - ฉันยังไม่ได้อ่านคนอื่นใช้ Scottrade ในฟอรั่มนี้ ผมชอบ Scottrade ยอดเพราะมีเครื่องมือทั้งหมดที่ (แผนภูมิ Level II เข้าถึง ฯลฯ ) และการประหารชีวิตค้ามีความรวดเร็วมากเช่นกัน (1-2 วินาที) มีแพลตฟอร์มการซื้อขายที่ดีกว่าสำหรับการซื้อขายวันและคุณสามารถแนะนำทำไม? หนึ่งในความกังวลที่ผมเคยได้ยินว่าเป็นโบรกเกอร์ที่มีขนาดเล็ก / แพลตฟอร์มการซื้อขายอาจจะไม่ดีสำหรับหุ้นระยะสั้นขาย ความเข้าใจของฉันคือว่าสำหรับหุ้นระยะสั้นขายนายหน้า (Scottrade ในกรณีที่อาจ) จะต้องสามารถที่จะยืมหุ้นจากคนอื่น (โดยทั่วไปลูกค้ารายอื่น ๆ ของพวกเขา) และโบรกเกอร์ขนาดใหญ่สามารถที่จะทำอย่างนั้นดีกว่าหนึ่งที่มีขนาดเล็ก . ผมกำลังพิจารณาที่จะย้ายไป just2trade (ราคา $ 2.5 ต่อคณะกรรมการการค้า) หรือ optionshouse (ราคา $ 4 ต่อคณะกรรมการการค้า) แต่ผมกังวลว่าผมจะไม่สามารถที่จะขายในระยะสั้นและด้วยเหตุนี้ไม่ได้ใช้ประโยชน์จากแนวโน้มหุ้นที่ลดลงในช่วง วันซื้อขาย ความคิดเห็น / คำแนะนำ? ฉันมักจะลงทุน $ 10k ถึง $ 20k ต่อการค้าและการเป้าหมายของฉันคือการหนั​​งศีรษะ 0.5 ถึงผลตอบแทนที่ 1.0% ในการค้าทุกรอบการเดินทาง ฉันยังใส่หยุดการสูญเสียที่ 0.5-1.0% โดยทั่วไป ในวันที่ผมให้ 2-6 ธุรกิจการค้าและการค้าผม 2-4 ครั้งต่อสัปดาห์ ฉันได้รับการซื้อขายหุ้นเช่น FB, GMCR, NFLX และ Zynga กลยุทธ์ของฉันคือการกระโดดขึ้นไปบนแนวโน้มโดยการวิเคราะห์แผนภูมิเทียน, การเปลี่ยนแปลงปริมาณแผนภูมิ MCAD และ RSI ชาร์ต ฉันเรียนรู้และการเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว วัตถุประสงค์ของฉันคือการเป็นครั้งแรกแสดงให้เห็นถึงตัวเองว่าฉันสามารถบรรลุความมั่นคงบางอย่างในการทำเงิน (แต่ขนาดเล็ก) ในช่วง 3 เดือนที่แล้วไต่ขึ้นมาจากที่นั่น ตั้งแต่ผมค่อนข้างใหม่กับการซื้อขาย, ฉันแค่อยากจะวางเปิดบัตรของฉันและฉันมากจะขอบคุณคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญจากประสบการณ์และประสบความสำเร็จวันค้า หากท่านต้องการข้อมูลมากขึ้นในการให้คำแนะนำที่ดีกว่าฉันโปรดแจ้งให้เราทราบและฉันตอบคำถามของคุณตาม แก้ไขครั้งล่าสุดโดย Carytrader; 30 มิถุนายน 2012 ที่ 05:20 เหตุผล: ที่ไม่พูดถึงไม่กี่จุด

No comments:

Post a Comment